Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Bán cho thuê đồ cắm trại dã ngoại Thuê lều trại, đồ dã ngoại, bếp nướng, dã ngoại, leo núi

Bán cho thuê đồ cắm trại dã ngoại
Cho thuê lều hà nội, thuê lều tphcm, thuê lều cắm trại, thuê lều du lịch tại hà nội, thuê lều trại, thuê lều cắm trại tại hà nội, thuê lều cắm trại ở đà nẵng, thuê lều bạt

Bạn có bao giờ tự hỏi cuộc sống ra sao ở những vùng đất khác? bạn có bao giờ cảm thấy mình quá nhỏ bé trong thế giới này? Và bạn muốn đi xa hơn để tận mắt nhìn thấy cuộc sống?

Bạn đã từng có những chuyến du lịch thú vị nhưng bạn vẫn tìm kiếm một cảm giác mới lạ? Hay bạn chỉ muốn thử thách bản thân mình giữa thiên nhiên hoang dã?

Và chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những vật dụng đó theo những phương thức phù hợp nhất:
- Lều du lịch 2 người, 4 người, 6 người đa dạng màu sắc

Và những vật dụng không thể thiếu được cho những chuyến chinh phục tự nhiên của bạn.

1 đêm trong lều dưới muôn vàn vì sao, giữa những cánh rừng già, hay bên bờ suối róc rách, cùng những người bạn thân, đó là những gì chúng tôi muốn mang đến cho các bạn. Đó là những gì mà bạn sẽ khó có thể tìm thấy trong một khách sạn tiện nghi. Đó là những gì bạn sẽ tìm thấy đựơc trong những chuyến du lịch bụi.
Nhận sản xuất, gia công lều trại xuất khẩu
Cho thuê lều :
  1. Lều 2 người = 80,000/Ngày. ( + 60,000 cho ngày tiếp theo) 
  2. Lều 4 người = 180,000/Ngày.
  3. Lều 6 người = 210,000/Ngày.
Bán và sửa  phụ kiện lều các loại: Khung nhôm, khung sợi cacbon, cọc nhôm, cọc thép, cọc nhựa .v.v.
Nếu bạn còn băn khoăn để tìm thuê một chiếc lều hợp lý, bạn có thể đặt câu hỏi hoặc đến với chúng tôi để được NV bán hàng tư vấn tốt nhất

Liên hệ với chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét