Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Bán túi ngủ du lịch, túi ngủ người lớn, túi ngủ văn phòng

túi ngủ du lịch, túi ngủ người lớn, túi ngủ văn phòng, túi ngủ cho bé, giá túi ngủ, túi ngủ trẻ em, túi ngủ giá rẻ, túi ngủ tphcm
Sleeping Bag Ratings (đánh giá túi ngủ) và Kiểm tra túi ngủ đạt tiêu chuẩn

HIện nay không có tiêu chuẩn xét nghiệm bắt buộc hiện đang tồn tại cho túi ngủ. Baylenvietnam tự nguyện sau một tập hợp các nguyên tắc phát triển bởi tiêu chuẩn chất lượng của Vietnam & Hiệp hội Mỹ cho thử nghiệm và Vật liệu (ASTM).

Chọn một túi ngủ
Bò vào một chiếc túi ngủ mà bạn biết là có được ấm áp và thoải mái là một trong những thú vui duy nhất của cuộc phiêu lưu ở những nơi hẻo lánh. Cũng giống như một chiếc túi ngủ tốt có thể làm cho một đêm ngon giấc, ngược lại một cái túi ngủ bạn chọn không thích hợp có thể bạn sẽ đánh phải đánh vật với nó cả đêm, bị lạnh, khó chịu hoặc tồi tệ hơn.


Đánh giá nhiệt độ
Bạn cần biết chính xác nhiệt độ nơi bạn đến để chọn cho mình một túi ngủ hợp lý. Điều này sẽ giúp xác định xem bạn cần một túi ngủ mùa đông, 3 mùa, hoặc túi ngủ mùa hè. So sánh nhiệt độ của mỗi túi. Xếp hạng cho một ý tưởng chung của cách nhiệt hiệu quả và là một điểm hữu dụng của so sánh. Chúng tôi tin rằng xếp hạng của chúng tôi là nhiệt độ thực tế đối với hầu hết mọi người trong hầu hết các điều kiện. Chọn một chiếc túi ấm hơn nếu bạn có ý định ngủ một nơi lạnh.

Chất liệu và công nghệ
Chất liệu và công nghệ là một yếu tố quan trọng trong việc xác định sự ấm áp của một túi. Nó đề cập đến chiều dày hoặc bọng túi ngủ. Nếu hai túi có cùng loại chất liệu, tính năng và hình dạng, nhưng một túi với loft cao hơn sẽ được ấm áp hơn.

Hình dáng
Một hình dạng túi ngủ có thể ảnh hưởng đáng kể hiệu quả của nó. Nó cũng sẽ tác động như thế nào thoải mái nó là để ngủ và cách đóng gói nhỏ kích thước của nó sẽ được.

    -Túi hình kén được thiết kế để giảm trọng lượng và tối đa hóa giữ nhiệt. Họ thu hẹp ở bàn chân, bung ra ở vai, sau đó giảm dần đến mũ chùm đầu được trang bị. Với ít không gian cho cơ thể của bạn để làm nóng, một chiếc túi vừa sát người có hơi ấm vượt trội so với trọng lượng hơn so với một chiếc túi rộng rãi hơn. Tuy nhiên, một số người thấy nó quá thắt, (chật).
    -Túi Barrel thương mại hiệu quả tản nhiệt cho phòng bổ sung. Nó không có mũ chùm đầu, hơi thon, và kết hợp một phần chân hình bầu dục theo khuôn mẫu. Túi nặng nhẹ và cồng kềnh hơn túi hình kén.
    -Túi hình chữ nhật phù hợp với thời tiết ấm áp, và không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho hầu hết người sử dụng nơi hẻo lánh. Mặc dù không bị chật trội và rộng rãi nhưng nó để thoát nhiệt cơ thể mất rất nhiều và khá nặng nề, cồng kềnh.
Nếu bạn còn băn khoăn để đặt mua một chiếc túi ngủ hợp lý, bạn có thể đặt câu hỏi hoặc đến với chúng tôi để được NV bán hàng tư vấn

Liên hệ với chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét